रविवार, २८ मार्च, २०१०

श्रीमंती

सर्वांनाच मिळतात चोवीस तास
आणि असतात मात्र दोनच हात
झोपण्यात जातात आठ तास
स्वयंपाकही खास करण्याची आस
मुलेबाळे, पाहुण्यांची उठबस
यजमान म्हणती पुरे, आता बस
मला अशी कामे सतराशे साठ
कशी करू पूरी तासात आठ
आणि मग-
मी वेळ चोरते ..

आठामधून हळूच एक काढते
स्वयंपाकघरात गाणी ऐकते
रोजची धुलाईही तेव्हाच करते
दोन शेगड्या, दोन हात, दोन पाय
सर्वांचा एकत्रित उपयोग करते
चाराऐवजी वेळ असा मी दोन तास घेते

मी वेळ अशी चोरते ..

अन्हिकाला फक्त दहा मिनिटे
पूजा अर्चा पाच मिनिटात करते
यजमानांबरोबर चहा घोटते
सणासुदीला पाहुण्यांना बोलावते
भाजी निवडीत TV बघते
प्रवासातही वाचन करते
पालकत्व सांभाळतांना कविताही करते
आणि इथे मी दोन चोरते

मी वेळ अशी चोरते ..
फिरण्यात एका चार पक्षी मारते
येताजाता बाजारहाट करते
नातीगोती दुहेरी सांभाळते
पाहुण्यांबरोबर करमणूक होते
मुलांबरोबर लहान होते

कुटुंबालाही साथ देते
ऑफिस मध्ये बौद्धिक होते
आयुष्याची मैत्री होऊन जाते
मी वेळ अशी चोरते..


घर-संसार, नोकरी सांभाळता
स्वत:ला त्रिशंकू न करता
सासर-माहेर मित्रमंडळी जपता
स्वत:ला पतंग न बनू देता
मी जमिनीवरच राहते
मी वेळेचा जमाखर्च ठेवते
माझी आमदानी सर्वांएवढीच
पण माझी शिल्लक जास्त राहते
मी श्रीमंत अशी होते

मी श्रीमंत अशी होते..
  -Alvika

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा