मंगळवार, २२ फेब्रुवारी, २०११

मला परत दे तू लहानपणची पिसे !


(प्र.गझलकार जगजीत सिंग ह्यांच्या "वो कागदकी कस्ती, बारिशका पानी"
ह्या हिंदी गझलेवर आधारित- त्यांची जाहीर क्षमा/ गृहीत परवानगी मागून)-
ते आवळदोडे ते सागरगोटे..
विटीदांडू अन क्रिकेटचे सोटे
करवंदे,चिंचा अन म्हातारीची बोटे,
जांभूळ, कैर्‍या नाक्यावर भेटे
मला परत दे तू लहानपणची पिसे !
ते पावसाचे ओहोळ अन बसलेले रट्टे
सुट्टीच्या दिवशी भरलेले कट्टे
होमवर्क कधीही झालेले नव्हते
शिक्षकगणही तसे आरामात होते
मला परत दे तू लहानपणची पिसे !
लपंडावाचे खेळ आबाधुबीचे बुक्के
साटेलोटे सगळ्या मित्रांचे होते
नाटकांचे उतार पाठ झालेले नव्हते
कडाक्याच्या उन्हाळ्यात हॉल भरलेले होते
मला परत दे तू लहानपणची पिसे !
मनाचे श्लो़क रामरायांची स्तोत्रे
तिनसांजेला आईची कट्टीही सुटे
स्वप्ने उद्याची पाहात पहाटे
भावंडासवे दिवस भरलेले होते
मला परत दे तू लहानपणची पिसे..!
ते आवळदोडे ते सागरगोटे.. 
-alka

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा