गुरुवार, ७ मे, २०२०

मला तर माहीतच नाही

प्रेम काय असते? मला तर माहीतच नाही

लहानपणी आई बरोबर राहायचे
शाळेत बाईंचे ऐकायचे
मैत्रिणी बरोबर हुंदडायचे
सर्व काही मन लावून

अभ्यास पूर्ण, खेळ भरपूर
हाच तर धर्म होता
नेकी,सचोटी,कष्ट, नम्रता   
आपोआपच आत्मसात झाले
का होतेच जन्मजात

मोठेपणी कष्ट पडतील ते
काम मिळेल ते, मोबदला मिळेल तो
सर्व काही आवडून, आनंदाने
जबाबदारी वाढली तशी
घेऊन शिरावर, स्वबळावर
ह्यालाच समजत गेलो जीवन

सर्वांचा दुवा प्रेम होताच ना
त्या गुणावर, आदर्शा वर
अजून काही असते का वेगळे
प्रेम म्हणजे ,
अडीच अक्षरी दोघांमधले
एकमेकांना बांधून ठेवणारे ?

दुजाभव नसलेले, निर्मळ
निस्वार्थी, अहंकार विरहित
भावनेने ओथंबलेले
जबाबदारीची जाणीव
आणि निष्ठेने त्याची पूर्तता
ही नव्हे का प्रेमाची ओळख ? 

प्रेम प्रेम अजून काय असते
मला  तर काही माहीतच नाही
ह्या पलीकडे  काही जमतही  नाही
नाही मला अक्षरे माहीत 
आणि नाही  कसले भाव
एकच मला समजे सेवाभाव !




कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा